Punktar

Á föstudaginn var uppskeruhátíð hjá Gaua í vinnunni og var boðið uppá margt sem var framleitt af landbúnaðarháskólanum. Þetta var búið um tólf og kom þá Gaui heim og kíktum við þá á pöbbinn og var þar mikið af fólki og mikið gaman þannig að við vorum frekar framlág á laugardeginum

Laugardaginn fórum við í bæinn og kíktum aðeins á Ásdísi og Hadda í Mosó og kíktum líka til pabba (Hugrúnar) í smá stund og vorum komin snemma heim

Sunnudaginn fórum við aftur í bæinn í Iðufellið og náðum að pakka helling.

Ég (Hugrún) vaknaði um níu í morgun. það var svo mikið af gæsum að fljúga hér yfir alveg yndislegt að sjá. Það var alveg yndislegt veður í dag alveg blankalogn og blíða en reyndar finnur maður að það er að kólna þurftum reyndar að skafa af bílnum í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæl skötuhjú´já það var gaman að fá ykkur í heimsókn í mosó þrátt fyrir heilsuleisið hahahahaha gaman að því:)  Valdís dansaði með slæðunar frammeftir alveg hæst ánægð:) ég er aðlltaf að fylgjast með hér þótt ég sé löt að kvitta fyrir mig þú veist hvað ég er löt við það :/

jæja sjáumst síðar knús frá okkur í mosó

Ásdís Samúelsdóttir (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ferðalögin okkar

Höfundur

Gaui og Hugrún
Gaui og Hugrún
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_1645
  • IMG_1624
  • IMG_1638
  • IMG_1627
  • IMG_1627

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband